Sunday 2 March 2014

-Bọn cờ hó youtube nói mình bị vi phạm bản quyền nên mình phải làm lại cái bản sao này @@
-Công nhận làm Video khó thật @@
Vào game ban đầu cũng hơi lag lag nhưng FPS vẫn ổn định ở mức 30. Cách chơi của mình cũng không có gì nổi bật, chỉ là ngẫu hứng thôi, cơ mà áp dụng chiến thuật lại hiệu quả để không bị thủng lưới :)
-Micro hơi có vấn đề nên tập sau mình sẽ tháo nó ra :))
-Chất lượng video hơi kém vì mình chưa biết chỉnh sửa, hãy cho mình thêm thời gian =))
Offical Fanpage: http://facebook.com/officalphambadao
Hãy nhấn Subcribe để ủng hộ mình nhé!

4 comments:

  1. http://lh3.ggpht.com/-j7vu01RcIvo/UxNapH1Dm8I/AAAAAAAB4Q0/MlK5cDB8Jgc/fifa-online--huong-dan-d78f1.jpg

    ReplyDelete
  2. FIFA Online 3, fifa online 3 cup chau au, cup chau au huyen thoai, vong bang, vong bang cup chau au, FIFA Online 3: Vượt qua vòng bảng #1 - 4 Điểm ?

    ReplyDelete
  3. -Bọn cờ hó youtube nói mình bị vi phạm bản quyền nên mình phải làm lại cái bản sao này @@ -Công nhận làm Video khó thật @@ Vào game ban đầu cũng hơi lag lag ...

    ReplyDelete